Salesforce là gì – Giải pháp phần mềm CRM Salesforce – CRMVIET

Salesforce là gì ? một câu hỏi không còn quá xa lạ khi công nghệ điện toán đám mây đang dần phổ biến. Là một trong những công nghệ đã tạo ra ảnh hưởng đến cách vận hành, xử lý của doanh nghiệp. Vậy Salesforce là gì ? tại sao lại Salesforce lại có ý nghĩa như thế với doanh nghiệp.

#1. Salesforce là gì ?

Phần mềm Salesforce là giải pháp CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Là một giải pháp tổng thể cung cấp các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng, dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Salesforce là gì

Salesforce là gì

Đồng thời, salesforce cung cấp các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Salesforce được yêu thích sử dụng bởi tính bảo mật cao, chi phí linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp.

#2. Tính năng nổi bật của salesforce là gì

Dù biết rằng salesforce cho tới thời điểm này được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng. Nhưng tính năng của nó có điều gì khác biệt.

Salesforce là gì

Salesforce là gì

#2.1. Chatter giao tiếp nội bộ với khách hàng

Cho phép nhân viên của bạn có thể cập nhật và chia sẻ nhanh chóng thông tin với khách hàng. Không chỉ mạng đến hiệu quả làm việc và phân phối nhanh chóng giữa các nhân viên mà còn tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

#2.2. Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ

Với chức năng này, Salesforce CRM giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng (thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, năng lực tài chính,…)

Tổng hợp những thông tin có được từ các bộ phận khác nhau (kinh doanh, Marketing) từ đó theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

#2.3. Quản lý cơ hội bán hàng

Theo dõi cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các  chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ cạnh tranh,… nhờ theo dõi các hợp đồng có thể phản ánh linh hoạt với thay đổi.

#2.4. Hỗ trợ người dùng Smartphone

Là một phần mềm đám mây, có thể ghi nhớ các cuộc gọi điện thoại, phản hồi cho khách hàng và truy cập thông tin quan trọng của khách hàng, doanh nghiệp ở bất kỳ đâu ngay trên Smartphone.

>>> XEM THÊM: MISA CRM – Phần mềm chăm sóc khách hàng

#2.5. Marketing và tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Khả năng quản lý dữ liệu tập trung, chiến dịch Marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn.
  • Salesforce giúp cho các hoạt động Marketing được kết nối chặt chẽ cùng các hoạt động kinh doanh.
  • Theo dõi các kế hoạch marketing, đánh giá hiệu quả của từng kế hoạch
  • Tích hợp với quảng cáo Google Adwords, Email Marketing,… giúp nhận biết được hoạt động nào mạng lại hiệu quả cho doanh nghiệp đồng thời đưa ra những quyết định sáng suốt, phân bổ ngân sách phù hợp cho các hoạt động Marketing khác nhau.
  • Đưa ra mức đánh giá khách hàng tiềm năng.

#2.6. Tự động hóa

Automation quy trình bán hàng, phân tích công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh. Nhờ đó, các công việc giấy tờ sẽ không còn hạn chế của lực lượng bán hàng trong công ty.

Tính năng của Salesforce là gì

Tính năng của Salesforce là gì

#2.7. Phân tích, dự báo xu hướng

Số liệu doanh số, doanh thu từ các phòng ban. Từ đó đưa ra cho các phòng ban các xu hướng cho từng kế hoạch.

Các doanh nghiệp có thể ước lượng tốt hơn về doanh thu và nhu cầu của sản phẩm, từ đó có thể đưa ra các quyết định kinh doanh mà không phải lo gặp phải trường hợp trùng lặp về thông tin liên hệ khách hàng tiềm năng.

#2.8. Thiết lập email và quản lý lịch làm việc

Salesforce dễ dàng đồng bộ với Microsoft Office (word, excel, Outlook). Giúp xử lý nhanh công việc và thông minh hơn.

#2.9. Quản lý đối tác

Với chức năng này, làm việc giữa đối tác và các bộ phận cũng trở lên dễ đàng hơn. Công cụ cho phép quản lý công việc sát sao hơn với đối tác của mình. Xây dựng và quản lý cộng đồng các đối tác, đại lý trung thành.

KẾT

Giờ chắc bạn đã biết Salesforce là gì rồi, Salesforce hiện được rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng bởi những tính năng nổi trội được nêu ở phần trên. Salesforce cũng có các đối tác bán hàng triển khai tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam hiện nay, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM của CRMVIET đang là giải pháp lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong vấn đền chăm sóc khách hàng với những tính năng vượt trội không kém cạnh những phần mềm trên toàn thế giới mà chi phí rất rẻ.

Bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ và tham khảo phần mềm tại

Phần mềm CRM

The post Salesforce là gì – Giải pháp phần mềm CRM Salesforce – CRMVIET appeared first on CRMVIET.



source https://crmviet.vn/salesforce-la-gi/

Nhận xét