Tích hợp Facebook trên CrmViet là nhu cầu của rất lớn của nhiều Doanh nghiệp. Mạng xã hội này đang ngày càng phổ biến, có nhiều người dùng khiến việc sử dụng Facebook là tất yếu trong Kinh doanh.
Nhận thấy nhu cầu đó, CrmViet đã bắt tay triển khai tích hợp Facebook từ rất sớm. Đến nay đã hoàn tất việc này.
Cùng tìm hiểu chi tiết cách tích hợp Facebook trên CrmViet on Cloud sẽ giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn nhé:
1. Nguồn gốc việc tích hợp Facebook trên CrmViet.
Như đã đề cập bên trên, nhu cầu sử dụng Facebook làm kênh kinh doanh chính đang trở thành xu thế tất yếu. Bởi mạng xã hội này đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là những người có khả năng mua hàng.
Với trang Fanpage kinh doanh, rất nhiều khách hàng thường tương tác như Like; Share; Comment, Nhắn tin với Fanpage.
Làm thế nào để tổng hợp lại những tương tác của khách hàng? Để bất kỳ nhân viên Kinh doanh nào cũng thấy được toàn bộ lịch sử giao dịch khách hàng? Giải được bài toán này, hiệu quả chăm sóc khách hàng sẽ hiệu quả hơn, đỡ bị thất lạc thông tin.
Với tiêu chí vẫn đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng, đến nay đã hoàn thiện việc tích hợp Facebook trên CrmViet bản On Cloud.
2. Chi tiết tích hợp Facebook trên CrmViet on Cloud
Như đề cập bên trên, tất cả dữ liệu khi khách hàng tương tác với Fanpage đều được chuyển về module “Tiềm năng” trên CrmViet.
Đây là hình ảnh chụp thời gian khách hàng bất kỳ comment lên Fanpage của CrmViet:
Anh chụp khách hàng comment vào bài đăng trên Fanpage CrmViet lúc 14h07p ngày 19/11/2018.
Ngay sau đó, thông tin này sẽ được đưa lên Tab “Social” của module Tiềm năng trên CrmViet 3.0:
Bạn có thể thấy, những thông tin khách hàng đã tương tác được chuyển về phần mềm CrmViet. Người dùng có thể vào Module “Tiềm năng” – Tab Social bên góc trái để kiểm tra.
Bạn cũng quản lý được toàn bộ nội dung tin nhắn khách hàng tương tác với Fanpage tại tab Tin nhắn:
Toàn bộ lịch sử trò chuyện sẽ được ghi lại. Nhờ đó, nhân viên có thể kiểm tra những thông tin giao dịch trước đó. Tránh trường hợp quên hoặc bỏ lỡ thông tin, chăm sóc khách hàng kém hiệu quả.
CrmViet cũng hỗ trợ thông báo khi có bất cứ thay đổi nào đối với khách hàng tương tác với Facebook:
Bạn có thể kiểm tra tại tab Thông báo trên CrmViet:
CrmViet hỗ trợ tích hợp cả việc khách hàng Like. Thông báo cũng ngay lập tức đưa về phần mềm:
Như vậy, tích hợp Facebook trên CrmViet giúp gia năng năng suất sale, giúp nhân viên chốt sale hiệu quả hơn.
Cùng với nghệ thuật đàm phán khách hàng, sự hỗ trợ tích hợp Facebook trên CrmViet, chắc chắn giúp nâng cao Doanh số cho Doanh nghiệp.
Bạn có thể tìm hiểu thêm mô hình AIDA để triển khai kế hoạch Marketing hiệu quả hơn.
Tính năng này thực sự sẽ giúp ích rất nhiều cho nhân viên Sale trong chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng.
Với việc không ngừng nâng cấp phục vụ người dùng, CrmViet vẫn khẳng định vị thế hàng đầu trong triển khai hệ thống quản lý khách hàng.
Đây cũng là phần mềm DUY NHẤT cho phép khách hàng hoàn tiền trong 30 ngày nếu không ưng ý.
Người dùng sẽ không có bất cứ rủi ro nào.
Bạn có thể truy cập trang báo giá CrmViet on Cloud, và đăng ký dùng thử tại nút bên dưới:
The post [Thông báo]: Tích hợp Facebook trên CrmViet on Cloud appeared first on CRMVIET.
source https://crmviet.vn/tich-hop-facebook-tren-crmviet-on-cloud/
Nhận xét
Đăng nhận xét