“Làm sao để quản lý, theo dõi, chăm sóc những khách hàng của doanh nghiệp mình một cách tối ưu nhất” trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều bất cập và khó khăn như hiện nay.
Doanh nghiệp có số lượng khách hàng lên đến hàng trăm cần thiết phải có một phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng tối ưu, gia tăng doanh số. Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM ra đời để làm điều đó. Hiện nay, trên thị trường có một số phần mềm CRM như: CRMVIET, MiSa CRM, …

Phần mềm MISA CRM
Một doanh nghiệp có hàng trăm khách hàng khó có thể chăm sóc, kiểm soát tất cả các giao dịch và cũng khó phát triển lên số lượng hàng nghìn khách hàng. Ngay cả việc duy trì số khách hàng hiện có cũng cần đến công cụ, cải tiến quy trình nhằm đem sự hài lòng, thỏa mãn và gia tăng giá trị cho số khách hàng hiện có. Bài viết này, cùng tìm hiểu phần mềm MISA CRM có những tính năng nổi bật gì ?
Giới thiệu về Misa CRM
Phần mềm Misa CRM có tên đầy đủ là Phần mềm MISA CRM.NET, sản phẩm này của misa đã từng được vinh danh tại giải sao khuê 2008.
Giải pháp này được phát triển trên nền Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL Sever, tích hợp hệ thống bảo mật của Windows, cung cấp môi trường làm việc, chia sẻ kinh nghiệm và tri thức, tăng hiệu quả làm việc theo nhóm.

Phần mềm MISA CRM
Phần mềm MISA của CRM cho phép người dùng tải và dùng thử trên 1 User. MISA CRM hỗ trợ lập kế hoạch, quản lý, giám sát và phối hợp giúp nhân viên kinh doanh không bỏ lỡ các cơ hội bán hàng. Bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng cũng dễ quản lý thông tin khách hàng và phản hồi thắc mắc nhanh chóng.
Ngoài ra, doanh nghiệp có định hướng tiếp thị rõ ràng như bán hàng từ xa cần phải thực hiện khảo sát để thấy hiệu quả đầu tư, bán hàng như thế nào. Hay đánh giá xem khách hàng nhận biết sản phẩm của mình qua kênh truyền thông nào… Các doanh nghiệp luôn mong muốn bán được nhiều hàng hóa, sản phẩm… khi sử dụng CRM sẽ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.
Tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng MISA CRM
Quản lý tiếp thị
- Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị
Quản lý Bán hàng và sau bán hàng
- Quản lý thông tin liên hệ
- Theo dõi và quản lý các tổ chức khách hàng
- Quản lý đơn hàng
- Quản lý hợp đồng

Tính năng phần mềm misa crm
>>>>XEM THÊM: Social CRM là gì
Lợi ích của MISA CRM
- Phần mềm MISA CRM có những tính năng cần thiết:
- Để hỗ trợ tổ chức chiến dịch tiếp thị đa kênh,
- Các công cụ hợp nhất với email, gửi email, SMS hàng loạt,
- Quản lý bán hàng theo nhóm, theo từng nhân viên,
- Quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu tới lúc thanh toán.
- Tự động nhắc nhở các khoản công nợ, theo dõi, cập nhật, phân tích – phản hồi thắc mắc của khách hàng.
- Hàng trăm báo cáo và biểu đồ phân tích, dự báo doanh số và cơ hội bán hàng. Doanh nghiệp luôn cập nhật được phiên bản mới nhất qua internet.

Lợi ích Phần mềm MISA CRM
Không thể phủ nhận được phần mềm CRM của MISA ra đời đã tạo nên một sự đột phá về cách suy nghĩ của nhiều doanh nghiệp trong quản lý chăm sóc khách hàng. Tạo nền móng vừng chắc cho phần mềm CRM sau này. Một điều đáng buồn vào năm 2012, Phần mềm MISA CRM đã ngừng phát triển bởi thị trường còn quá lạ lẫm và ít doanh nghiệp có nhận định sâu sắc với phần mềm này.
Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm CRM của CRMVIET. Có đầy đủ mọi tính năng và lợi ích của một phần mềm CRM chuyên nghiệp và phát triển thêm những cập nhật mới như TÍCH HỢP FACEBOOK mà chưa có một phần mềm CRM nào trên thị trường áp dụng. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh ngiệp vừa và nhỏ để tối ưu chăm sóc khách hàng. Tham khảo thông tin chi tiết về phần mềm CRMVIET và đăng ký sử dụng phần mềm.
The post MiSa CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Misa CRM appeared first on CRMVIET.
source https://crmviet.vn/misa-crm/
Nhận xét
Đăng nhận xét