Phần mềm quản lý khách hàng bằng access miễn phí – CRMVIET

Đối với các cửa hàng chi phí hạn chế mà quản lý khách hàng là vấn đề cần thiết. Chính vì vậy, việc áp dụng phần mềm quản lý khách hàng bằng access không chỉ giúp các cửa hàng nắm rõ số lượng khách hàng tiềm năng và thông tin khách hàng. Điều này sẽ giúp họ chủ động về chăm sóc khách hàng hơn trong kinh doanh.

Tuy nhiên, phương pháp quản lý khách hàng bằng access không còn được ưa chuộng khi nhân thức về tối ưu cửa hàng đang tăng lên. Và sự xuất hiện của những phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng như CRMVIET đang được trên 1000+ doanh nghiệp sử dụng. Bài viết này sẽ chỉ ra thực trạng tại sao phần mềm quản lý khách hàng bằng access không còn được ưa chuộng nữa.

Giới thiệu phần mềm Microsoft Access

Microsoft Office Access, thường được gọi tắt là MS Access hay Access. Là một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ thuộc hãng Microsoft. Đây là phần mềm được sử dụng rộng rãi trong các máy tính hệ điều hành Windows.

Phần mềm quản lý khách hàng bằng access

Phần mềm quản lý khách hàng bằng access

Theo hãng Microsoft, phần mềm quản lý bán hàng bằng Access không chỉ dừng lại ở việc tạo cơ sở dữ liệu mà còn có thể tạo ra ứng dụng giúp điều hành doanh nghiệp cùng khả năng bảo mật rất tốt.

Bên cạnh phần mềm quản lý khách hàng bằng access, excel cũng từng được dử dụng với mục đích đó. Tuy nhiên, Excel có nhược điểm là chỉ tập hợp được những dữ liệu tệp phẳng, không có mối liên hệ với những tệp khác. Vì vậy gây ra nhiều khó khăn cho cửa hàng trong quản lý khách hàng.

Bởi vậy, nên nhiều cửa hàng đã sử dụng cả access và excel cùng lúc để tạo nên quản lý khách hàng hiệu quả hơn.

Lợi ích quản lý khách hàng bằng access

Phần mềm quản lý khách hàng bằng access là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu với tính năng giúp các cửa hàng có thể dễ dàng quản lý khách hàng dựa trên cơ sở dữ liệu.

Phần mềm quản lý khách hàng bằng access

Phần mềm quản lý khách hàng bằng access

Trên thực tế, phương pháp quản lý khách hàng băng access này đem lại cho cửa hàng rất nhiều lợi ích:

  • Dễ dàng dử dụng, thành thạo nhanh
  • Thao tác tìm kiếm nhanh, chính xác
  • Rút ngắn thời gian hoàn tất tác vụ
  • Tương tác tốt với phần cứng: máy in bill, máy in mã vạch,…
  • Sử dụng qua mạng nội bộ để truy cập (mạng LAN, INTERNET)
  • Truy xuất báo cáo từ nhiều máy hay là truy xuất qua mạng
  • Phân quyền chi tiết nhân viên, đảm bảo quyền lợi của từng nhân viên đồng thời hạn chế lạm quyền
  • Bảo mật – sao lưu khôi phục dữ liệu an toàn
  • Kết nối được với website, tablet để thực hiện nghiệp vụ hoặc xem thống kê báo cáo.
  • Quản lý khách hàng, thông tin khách hàng, điểm tích lũy, phiếu quà tặng, quản lý công nợ, đầu kỳ, cuối kỳ.
  • Chăm sóc khách hàng với: Email Marketing, SMS Marketing.
  • Tương trợ các máy in: in nhiều liên kết báo cáo quản lý khách hàng, bán hàng,…

Bất cập của phần mềm quản lý khách hàng bằng access

Tuy có khá nhiều ưu thế kể trên nhưng phần mềm quản lý khách hàng lại là một cách quản lý cũ, không còn mạng lại nhiều hiệu quả cao trong kinh tế kinh doanh hiện nay.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận thấy một số bất cập sau:

Khó khăn trong quản lý cơ sở dữ liệu lớn

Với tình hình kinh doanh ngày càng phát triển của nhiều cửa hàng, thông tin dữ liệu cũng dần trở lên phức tạp hơn. Do đó, quản lý khách hàng bằng access sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu do những khó khăn trong việc xử lý và kiểm soát cơ sở dữ liệu lớn.

Việc không quản lý và tối ưu được thông tin khách hàng sẽ dẫn đến sai lầm trong quyết định gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của cửa hàng.

Khó khăn khi triển khai mô hình hệ thống qua mạng

Công nghệ 4.0, internet được áp dụng rất nhiều trong hoạt động quản lý nhằm đưa đến khả năng kiểm soát chặt chẽ và linh hoạt đơn.

Khi triển khai phần mềm quản lý khách hàng bằng access khiến người dùng sẽ rất khó khăn khi triển khai hệ thống qua internet. Điều này sẽ dẫn đén hệ thống không thể cải thiện và nâng cấp để đạt được hiệu quả cao hơn.

Phương pháp quản lý khách hàng được ưa chuộng hiện nay

Như đề cập ở trên, hiện nay phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET đang là thương hiệu hàng đầu tại VIỆT NAM. Một phương pháp quản lý vô cùng hiệu quả và đơn giản với những lợi ích của CRM trong việc xử lý và kiểm soát thông tin khách hàng. Giúp bạn có những quyết định chính xác đem lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.

Xem thêm thông tin và đăng ký sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng:

Phần mềm quản lý khách hàng

The post Phần mềm quản lý khách hàng bằng access miễn phí – CRMVIET appeared first on CRMVIET.



source https://crmviet.vn/phan-mem-quan-ly-khach-hang-bang-access/

Nhận xét